Suzuki Intruder 150 FI trình làng với giá 35 triệu đồng

Cao cấp hơn với một chiếc cruiser phân khối nhỏ Intruder 150 khi được trang bị một hệ thống phun xăng điện tử với tính năng tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ hơn rất nhiều. Xe tay côn Suzuki Intruder 150 FI hứa hẹn là điểm không thể bỏ qua của các anh em biker đam mê xe như hiện nay.

>> Xem thêm: Mẫu xe độ Royal Enfield 500 pha lẫn phong cách cổ điển và hiện đại

Suzuki Intruder 150 FI lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm Auto Expo

Suzuki Intruder 150 FI xuất hiện tại triển lãm Auto Expo

Intruder 150 được ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào tháng 11/2017 vừa qua đã tạo được một dấu ấn khá mạnh mẽ. Đây là một sự thành công không còn mong đợi gì hơn khi số lượng xe được bán ra đã đạt quá kỳ vọng lên tới 25% , tương đương với gần 15 nghìn chiếc xe được bán ra.

Vốn được mở bán Intruder 150 sử dụng bộ hòa khí thông thường, nhưng tại triển lãm Auto Expo tháng 2 vừa qua thì phiên bản Intruder 150 đã được nâng cấp lên thành phiên bản Suzuki Intruder 150 FI – sử dụng hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiều nhiên liệu hơn khi hoạt động.

Đứng tại thị trường Ấn Độ khi được bày bán, chiếc Suzuki Intruder 150 FI đóng vai trò là một phiên bản cao cấp của các dòng xe.

Hình ảnh Suzuki Intruder 150 FI tại triển lãm và tháng 2 vừa qua

Thiết kế ấn tượng của dòng xe Suzuki Intruder 150 FI

Khi nhắc đến thiết kế ấn tượng của dòng xe Suzuki Intruder 150 FI thì không có sự thay đổi nhiều so với phiên bản Suzuki Intruder 150 trước.

Hệ thống xăng cơ trước đây bằng hệ thống phun xăng điện tử làm cho chiếc Suzuki Intruder 150 FI khi hoạt động sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều.

Nhưng dù không thay đổi là bao thì về thiết kế của Suzuki Intruder 150 FI có phần đáng phải chú ý với thiết kế cơ bắp hiện đại tương tự như các đàn anh lớn hơn.

Điểm thiết kế này đã tạo nên một sự khác biệt đến mạnh mẽ so với chiếc cruiser truyền thống. Và để có thể phân biệt được phiên bản Suzuki Intruder 150 FI so với phiên bản trước đó chính là tem xe nổi FI trên phần ghi-đông.

Thiết kế ấn tượng của Suzuki Intruder 150 FI

Thứ 2 nhắc đến sự ấn tượng của hệ thống phuộc ống lồng telescopic ở phía trước và phuộc monoshock ở phía sau đem đến những điều thú vị, trải nghiệm mới khi cưỡi trên chiếc xe này của anh em biker.

Hình ảnh bắt mắt của Suzuki Intruder 150 FI

Nằm ở phân khúc xe giá rẻ trước đây thì Intruder 150 chỉ được trang bị hệ thống phanh đĩa phía trước và hệ thống phanh sau vẫn có dạng đùm.

Nhưng đến phiên bản Suzuki Intruder 150 FI thì hệ thống phanh đã được nâng lên với các sản phẩm cao cấp. Sử dụng heo 2 piston của Bybre và được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS nên rất an toàn.

Tiếp theo đó là cặp vành chữ Y 3 cây được lấy từ mẫu naked bike Gixxer 150, với đường kính 17 inch và đi kèm lốp trước/sau 110/130mm.

Phần phía sau của Suzuki Intruder 150 FI

Thứ 3 về động cơ xi lanh, phiên bản Suzuki Intruder 150 FI vẫn sử dụng hệ thống xi lanh đơn SOHC 2 van và được làm mát bằng không khí với 5 cấp số như phiên bản trước đó cộng thêm hệ thống phun xăng điện tử.

Hệ thống phun xăng điện tử ở Suzuki Intruder 150 FI thay cho bộ chế hòa khí truyền thống, được trang bị công nghệ hiện đại Suzuki Advanced Fuel Injection. Với 6 mức cảm biến khác nhau để có thể tính toán được lượng nhiên liệu tối ưu phun vào buồng đốt tạo sự chuẩn xác, nhiên liệu sử dụng là tối ưu nhất.

Phần đầu của Suzuki Intruder 150 FI

Công suất động cơ của Intruder 150 FI chỉ đạt 14,8PS tại tua máy 8.000rpm và mô-men xoắn 14 Nm tại 6.000Nm. Điều này cho thấy nó không hoàn toàn có sự khác biệt quá lớn so với phiên bản thường trước đó.

Động cơ ấn tượng hơn của Suzuki Intruder 150 FI

Thay vì bộ chế hòa khí, công nghệ Suzuki Advanced Fuel Injection hiện đại sẽ tạo cảm giác tay ga nhạy bén hơn cho anh em biker ở mọi dải vòng tua, khởi động xe nhanh chóng, dễ dàng hơn trong thời tiết lạnh thậm chí là lâu ngày không khởi động động cơ. Vẫn tiết kiệm được nhiên liệu cũng như giảm được mức tiêu thụ nhiên liệu hơn so với phiên bản thường trước đó.

Tại thị trường ấn độ chiếc Suzuki Intruder 150 FI sẽ được mở bán với giá niêm yết lên đến 106.896 Rupee tương đương 37,42 triệu đồng với 2 phiên bản màu sắc.

>> Xem thêm: Piaggio Vespa Sprint phiên bản đồ chơi hàng hiệu không thể chất hơn

Bài viết liên quan

Mãn nhãn với Honda Cub phiên bản không ăn xăng

3 loại khóa chống trộm xe máy Honda hot nhất thị trường

Cách đấu dây chống trộm xe máy 5 nút cho dòng xe YAMAHA 1

Hướng dẫn cách lắp đặt bộ chống trộm xe máy Toyota cho dòng xe Yamaha

Mua phải xe máy trộm cắp, liệu bạn có bị xử phạt không?

Bảng giá ổ khóa chống trộm xe máy SH

45 triệu sở hữu ngay GPX Gentleman 200CC cực “Mượt” tại Thái Lan